GrabFood đồng hành cùng cuộc thi Món Ngon Quán Việt

P.V

11/05/2019 09:32:57

Grab hôm nay (10/5) công bố đồng hành cùng Unilever Food Solutions (UFS) triển khai cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019.

Món Ngon Quán Việt là cuộc thi do UFS tổ chức thường niên từ năm 2017, quy tụ những tài năng ẩm thực là các đầu bếp đang làm việc hoặc sở hữu các quán ăn, nhà hàng trên khắp Việt Nam tham gia thi đấu. Năm 2019, cuộc thi là nơi tụ họp của hơn 1.600 đầu bếp xuất sắc trong nền ẩm thực Việt Nam, trở thành sân chơi bổ ích sân cho những ai muốn học hỏi, trải nghiệm và khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực này. 

Ông Phạm Sơn Hà, Giám Đốc Điều Hành UFS Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh nền ẩm thực hiện nay, yếu tố quyết định sự thành công của các nhà hàng không chỉ nằm ở công thức và món ăn đặc sắc, mà còn là những hiểu biết về khẩu vị đặc trưng, thị hiếu và những xu hướng ẩm thực mới. Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định đồng hành cùng GrabFood - nền tảng công nghệ gần gũi và thấu hiểu người dùng trong cuộc thi năm nay”.

Diễn ra từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019, cuộc thi bao gồm các Vòng thi tỉnh, Vòng thi khu vực và Vòng chung kết toàn quốc với Giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

 Grab, GrabFood, Món Ngon Quán Việt,

Lần đầu tiên tham gia cuộc thi này trong vai trò đơn vị đồng tổ chức, GrabFood có những hỗ trợ cụ thể: tư vấn thông tin về thị hiếu ẩm thực, nhiều gói ưu đãi trên nền tảng ứng dụng GrabFood...

Cụ thể, GrabFood cung cấp cho các thí sinh những hiểu biết và khuyến nghị tốt nhất để tạo ra các món ăn ngon và bán chạy. GrabFood cũng hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi cập nhật những kiến thức về sở thích, thị hiếu ẩm thực của khách hàng và những kênh mới để tiếp cận họ.

Bên cạnh đó, GrabFood áp dụng nhiều gói ưu đãi nhằm khuyến khích những nhà hàng, quán ăn tham gia cuộc thi tham gia vào nền tảng. Thông qua đó, những món ăn ngon từ các nhà hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng Grab thông qua dịch vụ GrabFood; các đối tác nhà hàng khi tham gia cũng sẽ có được những lợi thế tiên phong trong việc thấu hiểu khách hàng, góp phần tích cực cải thiện kết quả kinh doanh.

Ngoài ra, ở góc độ thiết thực hơn, GrabFood mang đến ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng khi đặt món tại các đối tác nhà hàng giành chiến thắng của cuộc thi, tạo cơ hội tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các đối tác.

Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab tại Việt Nam - cho biết: “Tại Grab, chúng tôi tương tác với hàng chục triệu người dùng mỗi ngày thông qua loạt dịch vụ tiện ích trên nền tảng, điều đó cho phép chúng tôi tận dụng nguồn dữ liệu khổng lồ để thấu hiểu và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường. Hợp tác cùng UFS qua cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 với vai trò là chuyên gia tư vấn, GrabFood sẽ cung cấp kênh tiếp cận khách hàng mới một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp thấu hiểu người tiêu dùng thông qua những thế mạnh về nền tảng công nghệ".