"Tiêu dùng 4.0" sẽ lên sóng VTC2 từ tháng 6/2020

Lương Nguyên

01/06/2020 10:50:53

Kênh VTC2 sẽ phát sóng chương trình “Tiêu dùng 4.0” từ 7/6/2020 trong "khung giờ vàng" - 20h15 Chủ nhật hàng tuần. Đây là chương trình tin tức tiêu dùng, cùng với các bản tin cung cấp những tư vấn, kinh nghiệm lựa chọn để người tiêu dùng có những lợi ích tối đa trong mua sắm.

Theo đó, với thời lượng 15 phút, phát vào các tối Chủ nhật hàng tuần, chương trình “Tiêu dùng 4.0” sẽ mang đến cho khán giả những thông tin bổ ích về thị trường tiêu dùng, đời sống dân sinh thông qua các bản tin, chương trình tư vấn, kinh nghiệm lựa chọn...

Chương trình truyền hình này là một format được khai thác độc quyền bởi An Nguyên Media, với mục tiêu hội thụ thông tin, kết nối và đáp ứng nhu cầu hai chiều, gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

tư vấn tiêu dùng, chương trình truyền hình, VTC2, Tiêu dùng 4.0,

Trong đó, thông tin thị trường tiêu dùng, đời sống dân sinh, thông tin về sức khỏe, đời sống…được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, chương trình cũng tập trung khai thác các vấn đề liên quan tới những sản phẩm mới, công nghệ mới từ những góc nhìn mang tính chuyên môn và độc đáo, khai thác sâu khía cạnh trải nghiệm cũng như mang đến kênh tương tác, phản hồi từ khách hàng đến nhà sản xuất. Qua đó, người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao từ nhà sản xuất uy tín, đồng thời giúp các doanh nghiệp có thể nắm bắt cụ thể và tức thời những thị hiếu của khác hàng.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là các phóng sự về xu hướng tiêu dùng, hay việc ứng dụng các công nghệ mới vào chuỗi sản xuất - kinh doanh - phân phối hàng hóa... đồng thời cập cập nhật thông tin hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Để tăng tính chuyên môn và sự hấp dẫn, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời là những chuyên gia hoặc nhà quản lý, đại diện cơ quan chức năng... trong các chuyên đề đặc biệt. Qua đó, mang đến những thông tin hữu ích và độc quyền về một công nghệ mới, xu hướng tiêu dùng độc đáo hay sản phẩm đột phá...

Đại diện An Nguyên Media cho biết, để xây dựng chương trình này, nhà sản xuất không chỉ tập trung đầu tư về âm thanh, hình ảnh, hiệu ứng kỹ xảo... mà còn đặc biệt chú trọng tính báo chí, thời sự. Từ đó, đặt mục tiêu cao nhất là cung cấp những hình ảnh sống động, chân thực về những vấn đề thị trường tiêu dùng đương đại.

Với sự độc đáo, sáng tạo trong formart và ekip sản xuất kỳ cựu của Đài truyền hình VTC phối hợp cùng An Nguyên Media, có thể tin rằng "Tiêu dùng 4.0" sẽ là một chương trình truyền hình hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng như đông đảo công chúng.