Maritime Bank khai trương 3 chi nhánh mới, đẩy mạnh các kênh giao dịch hiện đại

30/05/2018 11:27:15

Cùng với việc khai trương 3 chi nhánh mới riêng trong tháng 5/2018, Maritime Bank cũng đẩy mạnh sự phát triển các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7.

 tài chính điện tử, Maritime Bank, Tài chính – Ngân hàng,

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa khai trương 3 chi nhánh mới tại các tỉnh: Trà Vinh, Bến Tre, Bình Phước. Các chi nhánh này đều được thiết kế theo đúng các quy chuẩn của Maritime Bank và cung cấp tất cả các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Theo bà Đặng Tuyết Dung, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank – Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ, việc gia tăng, phát triển mạng lưới nằm trong chiến lược tập trung củng cố nội lực, xây dựng nền tảng nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng của Maritime Bank. Đây cũng là nỗ lực lớn của Maritime Bank nhằm góp phần mang đến các dịch vụ tài chính tối ưu cho khách hàng.

"Cùng đó, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh sự phát triển của các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc”, bà Dung cho biết thêm. 

Đại diện Maritime Bank cũng cho biết, theo kế hoạch, Ngân hàng này sẽ mở mới gần 20 chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2018, tăng sự hiện diện của ngân hàng từ 38 lên 51 tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng nhanh nhất và thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng.

Tính từ đầu năm đến nay, Ngân hàng đã khai trương thêm 9 chi nhánh/phòng giao dịch tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, … đưa tổng số chi nhánh/phòng giao dịch lên hơn 300 điểm trên toàn quốc.